•  Telephone: (028) 3848 6667
  • My Account
      • Login
    • My Account
    • My Cart
    • Checkout
Máy photocopy Toshiba
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart
0 item
  • Home
  • Tin Tức
  • Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Ricoh
  • Các lỗi khi thực hiện đăng nhập ở máy photo Ricoh MP C6000 (Phần 2)

Các lỗi khi thực hiện đăng nhập ở máy photo Ricoh MP C6000 (Phần 2)

5 Jun 2017 giavanadmin Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Ricoh 0 comment

Một phần tiếp theo của bước đăng nhập bị lỗi khi xuất hiện các lỗi trên màng hình của máy photo, bạn có thể tham khảo theo những thông tin bên dưới để có thể đem lại những chức năng cần thiết hiện nay của máy. Đem lại các thiết bị hoạt động tốt nhất.

Xem thêm những bài viết về lỗi của máy photo C6000:
Các lỗi khi thực hiện đăng nhập ở máy photo Ricoh MP C6000
Những thông báo khi sử dụng chức năng IN máy photocopy màu Ricoh C6000
Cài đặt trình điều khiển máy In máy photo Ricoh Aficio MP C6000
Thông báo Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách giải quyết
Tập tin không thể kết nối kết nối thất bại. Tập tin PDF không thể in trực tiếp vì hệ thống lưu trữ không thể lưu. Chọn [Printer Feature] ở hệ thống [System] thiết lập bộ nhớ [Memory Usage] và [Font Priority]
Tập tin trong hệ thống đầy Tập tin PDF không thể in trực tiếp vì hệ thống lưu trữ không thể lưu.

 

Xóa những tập tin không cần thiết.
HDD đầy HDD đầy khi bạn in một mẫu nào đó hoặc bạn in tập tin lưu trữ trong máy hoặc tập tin bị khóa Xóa những tập tin không cần thiết trong thiết bị

Hoặc bạn có thể giảm số lượng dữ liệu

HDD đầy Khi in với trình điều khiển máy in PostScript3 thì HDD chứa phông chữ vượt quá giới hạn cho phép Xóa những thứ không cần thiết hoặc phông chữ không cần thiết trong thiết bị
Sự cố phần cứng : Ethernet Xảy ra lỗi ở Ethernet board Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị hãy liên hệ đại diện dịch vụ
Sự cố phần cứng : HDD Xảy ra lỗi ở phần cứng Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị hãy gọi dịch vụ
Sự cố phần cứng : Parallel I/F Xảy ra lỗi ở giao diện Parallel Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị hãy liên hệ đại diện dịch vụ.
Sự cố phần cứng : USB Xảy ra lỗi ở giao diện USB Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị hãy liên hệ đại diện dịch vụ
Sự cố phần cứng : Mạng không dây Không thể truy cập vào các mạng không dây do giao diện mạng LAN không dây được lắp đặt vào nhưng bị phát hiện lỗi Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị liên hệ đại diện dịch vụ
Sự cố phần cứng : card không dây Xảy ra lỗi với card không dây Không thể sử dụng card không dây Tắt công tắc nguồn và mở máy lại. Nếu thông báo vẫn hiển thị liên hệ đại diện dịch vụ
I/O tràn bộ nhớ khi nhập dữ liệu vào,bộ nhớ bị đầy Chọn[Printer Features] và [Sys-

tem], để thiết lập bộ nhớ  [Memory Usage] to [Font

Priority].

 

 Thông tin người dùng được đăng kí bởi người sử dụng khác Xác thực tên người dùng bằng RDH hoặc LDAP đã được đăng kí tại máy chủ khác với ID khác nhau Liên hện quả trị viên
Không đủ bộ nhớ Lỗi bộ nhớ Điều khiển RPCS của máy in chọn [Print Quality] tab và mở hộp thoại [Change User settings] và nhấn [ImageAdjustments] để chỉnh sửa hình ảnh bằng cách nhấn [Resolution]

 

 Bộ nhớ đầy Bộ nhớ đầy Trên trình điều khiển RPCS của máy in chọn [Print Quality] tab và mở hộp thoại [Change User settings] và chọn [Image Adjustments] chỉnh sửa hình ảnh  chọn [Resolution]

Chọn [Printer Feature] và [System] thiết font chữ và bộ nhớ hãy chọn  [Memory Usage] và [Font Priority]

– Gọi cho dịch vụ nếu bạn không thể khắc phục.

 

Bộ nhớ bị hẹp Lỗi bộ nhớ Tắt công tắc nguồn và mở lại máy. Thay RAM mới nếu bạn không thể thực hiện.
Máy không thể thực hiện kết nối với máy chủ Thời gian kết nối với máy chủ LDAP Kiểm tra trạng thái máy chủ

About the Author

gvad92@gmail.com

Related Post

Lấy giấy bị kẹt ra khỏi Booklet Finisher ở máy photo ricoh 2075

Hướng dẫn lấy giấy kẹt ở khay tay (ADF) của máy photo ricoh 651

Các sự cố ở bảng in ở máy photo Ricoh Aficio C6000

Lỗi bảng điều khiển hiển thị thông báo chờ ở máy photocopy Ricoh C6000

Chất LượngThiết bị kỹ thuật được qua kiểm tra với đội ngũ chuyển nghiệp
Tư VấnVề dòng và kỹ thuật của thiết bị liên quang đến máy photo
Giao NhanhKhi có yêu cầu từ khách hàng
Bảo hànhNhanh - Đảm đảo - Hợp lý
Bảo ĐảmThông số kỹ thuật - chất lương hoạt động

Giới thiệu:

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn GPĐKKD số : 0304744000 do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp ngày : 21/12/2006. Địa chỉ trụ sở chính : 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028) 3848 6667 - Fax : (08) 3547 1367

Hướng đến sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho mọi khách hàng đến với chúng tôi. Tư vấn những thông tin cụ thể nhất từ những chiếc máy photocopy hiện nay đáp ứng mọi nhu cầu của các văn phòng công ty.

s1

by Team Giva
Close
Sign in Or Register
Forgot your password?

NEW HERE?

Registration is free and easy!

  • Faster checkout
  • Save multiple shipping addresses
  • View and track orders and more
Create an account
Or
x
  • Menu
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart