Với những thông tin cần thiết hiện nay của máy để có thể đem lại những hỗ trợ cho bạn những công việc của mình để đem lại các tính năng độc đáo nhất hiện nay của công việc. Gia văn hy vọng với bài viết sự cố khi thực hiện in ở máy màu Ricoh aficio c6000 này sẽ giúp bạn có thể thực hiện công việc của mình tốt nhất.
Xem thêm những bài viết về những nguyên nhân mà máy thường xuyên gặp phải:
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi In ở máy photo Ricoh Aficio C6000
Các lỗi khi thực hiện đăng nhập ở máy photo Ricoh MP C6000 (Phần 2)
Sự cố truyền nhận Internet Fax của máy Ricoh MP C6000
- KHÔNG THỂ THỰC HIỆN THAO TÁC IN
Sự cố | Nguyên nhân xảy ra sự cố | Cách giải quyết |
Không thể thực hiện thao tác in. | Tên đăng nhập và mật không không chính xác. Máy mã hóa không chính xác | Kiểm tra thông tin khi đăng nhập và thôn tin mã hòa thực hiện . |
Thao tác in không thưc hiện | Chế đô bảo mật được thiết lập | Kiểm tra cài đặt của chức năng bảo mật với quản trị viên |
Dữ liệu hiển thị không nhấp nháy hoặc sáng đèn | Nếu dữ liệu hiển thị không nhấp nháy hoặc sáng đèn sau khi thực bạn hiện thao tác in,có thể do thiết bị chưa nhận được dữ liệu | – Khi thiết bị kết nối thông qua cáp mạng của máy tính bạn hãy kiểm tra cổng cài đặt của máy tính có chính xác không.
– Khi kết nối với máy tính bạn hãy liên hệ quản trị của bạn |
Hiển thị trạng thái của máy in là lit | Nguyên nhân hiển thị trên bảng điều khiển | Kiểm tra thông báo lỗi trên bảng điều khiển và yêu cầu thực hiện. |
Thiết bị hiển thị thông báo đang cập nhật danh sách thư đến. Bạn vui lòng chờ giây lát. Bạn hãy xác định tên người gửi đã bị xóa
Máy thông báo cập nhật danh sách |
Danh sách hộp thư được cập nhật bằng cách sử dụng Smart Device Monitor của quản trị | Chờ đến khi hiển thị thông báo. Không được nhấn nút tắt khi máy đang hoạt động. Tùy vào số lượng cập nhật của hộp thư đến, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động. Thao tác sẽ chậm đi khi hiển thị thông báo |
Danh sách kiểm tra khi thực hiện thao tác in bị vô hiệu hóa | Có thể xảy ra lỗi nào đó | Liên hệ đại diện dịch vụ. |
Thao tác in ở chế độ mở rộng không thực hiện, nâng mạng không dây | Mạng chưa được thiết lập | Tắt công tắc hoạt động và khở động, mở lại máy. |
- Vấn đề của bạn có thể gọi đến bên dịch vụ của bạn để hỗ trợ
- KHI DỮ LIỆU HIỂN THỊ KHÔNG SÁNG ĐÈN
- Dữ liệu hiển thị không sáng đèn sau khi bạn thực hiện thao tác in, có thể thiết bị chưa được giải quyết.
- Khi thiết bị kết nối với máy tính có sử dụng giao diện cáp
- Những hướng dẫn giúp để biết làm thế nào để kiểm tra cổng máy in khi dữ liệu hiển thị mà không nhấp nháy hoặc sáng đèn
- Xem thiết lập cổng máy in đã đảm bảo. Khi kết nối sử dụng các giao diện giống nhau, kết nối LPT1 hoặc LPT2
- ĐỐI VỚI WINDOWS 2000
A/ Chọn [Start] và [Settings] sau đó nhấn [Printers]
B/ Chọn biểu tượng menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]
C/ Nhấn [Ports]
D/ Chọn [Print to the following port(s)], xác nhận cổng vào của máy.
- ĐỐI VỚI WIN XP Professional hoặc Win sever 2003
A/Nhấn nút [Start] và [Settings] tiếp đó nhấn [Printers]
B/ Chọn biểu tượng trên thanh menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]
C/ Nhấn [Ports] để chọn cổng vào
D/ Nhấn [Print to the following port(s)], xác nhận cổng vào của máy.
- ĐÓI VỚI WIN XP Home Edition
A/ Nhấn [Start] và sau đó nhấn [Control Panel]
B/ Nhấn [Printers and other hardware]
C/ Nhấn [Printer and Faxes]
D/ Nhấn biểu tượng trên thanh menu lệnh bạn hãy nhấn [File] và [Properties]
E/ Chọn [Ports] để chọn cổng vào
F/ Chọn [Print to the following port(s)], để xác nhận xem cổng vào
- ĐỐI VỚI WIN VISTA
A/ Chọn [Start] tiếp đó nhấn [Control Panel]
B/ Chọn [Hardware and sound]
C/ Chọn [Printers]
D/ Chọn biểu tượng bên phải của thiết bị tiếp đó nhấn [Properties]
E/ Chọn [Print to the following port(s)], xác nhận cổng vào của máy.