•  Telephone: (028) 3848 6667
  • My Account
      • Login
    • My Account
    • My Cart
    • Checkout
Máy photocopy Toshiba
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart
0 item
  • Home
  • Tin Tức
  • Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Ricoh
  • Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi In ở máy photo Ricoh Aficio C6000

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi In ở máy photo Ricoh Aficio C6000

7 Jun 2017 giavanadmin Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Ricoh 0 comment

Với những thông tin bên dưới sẽ giúp bạn có thể biết thêm những thông tin cần thiết để khắc phục những lỗi của chiêc máy khi hoạt. Chức năng in có thể được giải quyết tốt nhất ở những lỗi được tập hợp bên dưới của bài viết này về dòng máy photo màu Ricoh Aficio C6000.

Xem thêm những thông tin cần thiết hiện nay để khắc phục tình trạng của máy ricoh:
Các lỗi khi thực hiện đăng nhập ở máy photo Ricoh MP C6000 (Phần 3)
Những thông báo khi sử dụng chức năng IN máy photocopy màu Ricoh C6000
Sự cố truyền nhận Internet Fax của máy Ricoh MP C6000
  • KHÔNG THỂ THỰC HIỆN THAO TÁC IN ẤN
    • Bài viết lỗi nguyên nhân, cách khắc phục khi máy không hoạt động thực hiện chức năng [Print]
Sự cố Nguyên nhân xảy ra sự cố Cách giải quyết
Thao tác in không thực hiện Nguồn điện bị tắt Kiểm tra dây nguồn, nguồn điện, máy đã khơi động
Thao tác in không thực hiện Máy ở chế độ offline Chọn chế độ {Online}
Thao tác in không thể thực hiện Nguyên nhân xảy ra sự cố sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển cảm ứng. Kiểm tra thông báo lỗi kiểm tra các lỗi được hiển thị trên bản điều khiển.
Thao tác in ấn không thực hiện được Mạng kết nối không thành công Kiểm tra kết nối hiển thị trên giao diện.
Thao tác in ấn không thực hiện Cáp giao diện không thực hiện Các loại cáp giao diên nên sử dụng phục thuộc vào máy tính. Cáp dùng được loại chắc chắn để giảm thiểu quá trình sử dụng.
Thao tác in ấn khoong thực hiện Cáp được nối sau khi bật nút ở máy Kết nối với giao diện trước rồi hãy bật máy.
Thao tác in không thực hiện. Máy có thể hoạt động kém nếu bạn sử dụng chế độ mạng Lan không dây. Kiểm tra trạng thái {User

Tools/Counter} chọn [System Settings] ở màn hình cảm ứng. Chọn [Interface Settings] thực hiện cài đặt  [IEEE 802.11b] và chọn [Wireless LAN Signal]. Tín hiệu yếu hãy di chuyển đến nơi có sóng tốt hơn có thể tìm ra những lỗi thiết bị hiện nay của máy gây ra việc nhiễu sóng.

Thao tác in không thể thực hiện được. Nếu thiết bị đang hoạt động với mạng không dây thì do bạn thiết lập SSID không chính xác Thiết lập SSID trên bảng điều khiển cảm ứng kiểm tra xem đã chính xác chưa.
Thao tác thực hiện không thành công Thiết bị hoạt động trong một mạng không dây thì địa chỉ MAC của máy nhận sẽ bạn hạn chế truy cấp Kiểm tra các thiết lập điểm truy cập. Tùy thuộc vào các điểm truy cập có thể bị giới hạn bởi địa chỉ MAC. Ngoài ra bạn hãy kiểm tra các sự cố về điểm và truyền tải truy cập.
Thao tác in thực hiện không thành công Mạng dây không hoạt động Xác nhận xem các đèn LED màu cam có sáng không và đèn LED màu xanh có sáng không hoặc các đèn có sáng khi truyền dữ liệu không.

Trong trường hợp không khắc phục được lỗi do chiếc máy gây ra, bạn có thể liên hệ đến Công ty thiết bị văn phòng Gia Văn, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, có tay nghề kỹ năng chúng tôi sẽ giúp các bạn xử lý lỗi một cách nhanh và hiệu quả nhất. Để quá trình hoạt động tốt nhất cho công việc của bạn trong công ty của mình.

About the Author

gvad92@gmail.com

Related Post

Sự cố không thể sao chép khi máy vẫn còn hoạt động của dòng Ricoh aficio MP 6000

Sự cố khi thực hiện in xuất hiện lỗi trên giấy ở máy Ricoh Aficio MP C6000

Không thể làm thành một cuốn sách từ chế độ Booklet ở máy photo mp C6000

Hướng dẫn tải driver, cài đặt máy Photocopy Ricoh

Chất LượngThiết bị kỹ thuật được qua kiểm tra với đội ngũ chuyển nghiệp
Tư VấnVề dòng và kỹ thuật của thiết bị liên quang đến máy photo
Giao NhanhKhi có yêu cầu từ khách hàng
Bảo hànhNhanh - Đảm đảo - Hợp lý
Bảo ĐảmThông số kỹ thuật - chất lương hoạt động

Giới thiệu:

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn GPĐKKD số : 0304744000 do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp ngày : 21/12/2006. Địa chỉ trụ sở chính : 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028) 3848 6667 - Fax : (08) 3547 1367

Hướng đến sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho mọi khách hàng đến với chúng tôi. Tư vấn những thông tin cụ thể nhất từ những chiếc máy photocopy hiện nay đáp ứng mọi nhu cầu của các văn phòng công ty.

s1

by Team Giva
Close
Sign in Or Register
Forgot your password?

NEW HERE?

Registration is free and easy!

  • Faster checkout
  • Save multiple shipping addresses
  • View and track orders and more
Create an account
Or
x
  • Menu
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart