•  Telephone: (028) 3848 6667
  • My Account
      • Login
    • My Account
    • My Cart
    • Checkout
Máy photocopy Toshiba
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart
0 item
  • Home
  • Tin Tức
  • Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Toshiba
  • Lỗi điều kiện Topaccessdocmon khi thực hiện in ở máy photocopy toshiba e850

Lỗi điều kiện Topaccessdocmon khi thực hiện in ở máy photocopy toshiba e850

2 Mar 2017 giavanadmin Các lỗi kỹ thuật của máy photocopy Toshiba 0 comment

Lỗi điều kiện Topaccessdocmon máy photo khi thực hiện in ở máy photocopy toshiba e850 được nói tiếp phần thực hiện in ở khi xuất hiện lỗi những vấn đề liên quan với những thông tin được hướng dẫn bên dưới để có thể giúp bạn khắc phục những tình trạng máy khi gặp lỗi. Gọi đến Gia Văn để được tư vấn trực tiếp khi những thông tin cần thiết về chiếc máy photocopy.

Xem thêm những bài viết liên quan về máy photocopy toshiba tại giavan.vn
Bảng hiển thị thông báo trạng thái Topaccessdocmon máy photo Toshiba E850
Lỗi trạng thái TopAccessDocMon khi sử dụng chức năng in của máy toshiba e-studio 720

LỖI TOPACCESSDOCMON

  • Những thông tin bên dưới mô tả các lỗi và tình trạng đẻ thông báo về lỗi TopAccessDocMon
  • “Lỗi tại điều kiện TopAccessDocMon”
  • “Lỗi TopAccessDocMon được thông báo”
  • “Tình trạng trang thiết bị”

LỖI ĐIỀU KIỆN TOPACCESSDOCMON

  • Tham khảo các lỗi bên dưới để thực hiện
  • “Các thiết bị không thực hiện”
  • “Không thể xem trong danh sách chờ in TopAccessDocMon”
  • “Không thể giải thích và hiểu lỗi thao tác in TopAccessDocMon”

THIẾT BỊ KHÔNG PHẢN HỒI

Mô tả sự cố

  • Thông báo hiển thị trên thanh trạng thái “Thiết bị không phản hồi (đáp ứng) được” và biểu tượng sẽ hiển thị kết nố bị hỏng ở thành tac vụ
  • Quảng lý máy con SNMP không kết nối với các SNMP trên thiết bị đực. Một số lỗi điều kiện dưới đây gây ra lỗi dẫn đến tình trạng của máy thông báo lỗi.
  • Kết nối không thành công với  khách hàng để có kết nối với nhau.
  • Địa chỉ ip của thiết bị thay đổi bạn vẫn sử dụng địa chỉ cũ.
  • Thiết bị đang khởi động để thực hiện lại, các SNMP của thiết bị không hoạt động đúng cách hoặc đã ngừng hoạt động.

Khắc phục

  1. Dịch vụ mạng SNMP được kích hoạt từ trang mạng thiết lập ở chế độ quản trị TopAccess
  2. Đợi máy khởi động lại và thiết lập lại chế độ để thực hiện công việc
  3. Nếu vẫn không được hãy thoát ra và khỏi động lại để TopAccessDocMon cập nhật lại
  4. Nếu khi bạn khở động lại TopAccesDocMon vẫn không được tìm cho mình chọn thiết bị “tìm máy in”

KHÔNG THỂ XEM THAO TÁC TRONG DANH SÁCH CHỜ IN TOPACCESSDOCMON

Mô tả sự cố

  • Sau khi bạn in ấn, có rất nhiều thao tác không thể thực hiện in được ở thiết bị:
    • Thiết bị bạn chọn sai khi thiết lập
    • Danh sách chờ in ở bộ đệm của hệ điều hành Windows
    • Danh sách chờ in có thể trong in Novell
    • Một số lỗi máy photocopy ngăn việc in ấn

           Khắc phục

  • Kiểm tra thiết bị nằm trong danh sách liệt của người dùng hiện nay
  • Kiểm tra nhật ký công việc trong TopAccess để xem tình trạng công việc được liệt kê như các thao tác thực hiện, hủy bỏ thao tác hoặc Unserviceable
  • Nếu việc in không quá nhiều bạn có thể thực hiện in, thiết bị có thể di chuyển công việc in ấn để kết thúc công việc.
  • Bạn hãy nhìn vào màng hình cảm ứng để biết được thông báo lỗi để xử lý.
  • Môi trường làm việc ngang nhau các thao tác được xếp vào danh sách để có thể đem lại một danh sách dợt in trong hệ điều hành hiện nay do đó không có thao tác được xếp vào danh sách công việc hiện tại. Nếu bạn không nhận thông báo nào và thiết bị hoạt động tốt bạn hãy tiếp tục thao tác in.
  • Thao tác in có thể trong danh sách chờ in Novell nên bạn không thể thấy được. Bạn hãy sử dụng NWAdmin hoặc PCONSOLE để xem nếu xảy ra lỗi

Không thể giải thích thông báo lỗi, cảnh báo TopAccessDocMon

  • Mô tả sự cố
    • Tình trạng máy photocopy xuất hiện thông báo và công việc in đang thực hiện.

Khắc phục

  • Xem các lỗi và khắc phục tình trạng lỗi ở máy và xử lý
  • “Thông báo trạng thái TopAccessDocMon”
  • “Thông báo trạng thái máy in TopAccessDocMon”

THÔNG BÁO LỖI TOPACCESSDOCMON

  • Khi bạn nhận được thông báo lỗi hoặc thông báo lỗi trạng thái máy in. Bạn hãy tham khảo các cách khắc phục dưới đây
  • “Thông báo trạng thái TopAccessDocMon”
  • “Thông báo trạng thái máy in TopAccessDocMon”
Xem thêm những bài viết liên quan của các dòng máy photocopy
Những cách khắc phục lỗi khi không in được ở máy e-studio 850
Sự cố chức năng in khi thực hiện ở dòng máy photo toshiba 720
Những trạng thái cần biết khi sử dụng máy photocopy toshiba e-studio 2505

About the Author

gvad92@gmail.com

Related Post

Những lỗi khi thiết lập chế độ in ở máy photocopy toshiba e-studio 281C

Những sự cố sao chép ở dòng máy photocopy Toshiba e-studio 2051C (Phần 2)

Chế độ in novell trong netware ở dòng máy photocopy toshiba 2051C

Sự cố chức năng in khi thực hiện ở dòng máy photo toshiba 720

Chất LượngThiết bị kỹ thuật được qua kiểm tra với đội ngũ chuyển nghiệp
Tư VấnVề dòng và kỹ thuật của thiết bị liên quang đến máy photo
Giao NhanhKhi có yêu cầu từ khách hàng
Bảo hànhNhanh - Đảm đảo - Hợp lý
Bảo ĐảmThông số kỹ thuật - chất lương hoạt động

Giới thiệu:

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn GPĐKKD số : 0304744000 do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp ngày : 21/12/2006. Địa chỉ trụ sở chính : 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028) 3848 6667 - Fax : (08) 3547 1367

Hướng đến sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho mọi khách hàng đến với chúng tôi. Tư vấn những thông tin cụ thể nhất từ những chiếc máy photocopy hiện nay đáp ứng mọi nhu cầu của các văn phòng công ty.

s1

by Team Giva
Close
Sign in Or Register
Forgot your password?

NEW HERE?

Registration is free and easy!

  • Faster checkout
  • Save multiple shipping addresses
  • View and track orders and more
Create an account
Or
x
  • Menu
  • Giới thiệu
  • Bảo hành
  • Bảo trì – Sửa chữa
  • Tin Tức
    • Các Lỗi Máy Ricoh
    • Các Lỗi Máy Toshiba
  • Liên hệ
  • Cart