Một chiếc máy photocopy văn phòng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí; hoặc có thể làm cho bạn tiêu tốn rất nhiều, tất cả đều dựa vào cái bạn chọn. Có nhiều yếu tố khác nhau để mua máy photocopy ở đâu tốt bao gồm; khả năng xử lý, tốc độ và kích thước của từ máy photo.
Điều quan trọng là phải có một yêu cầu cụ thể vì mỗi yếu tố đó có ảnh hưởng đến giá cả. Bạn cũng có thể mua máy photocopy mới hoàn toàn hoặc bạn có thể thuê một máy in photo. Quyết định này sẽ ảnh hưởng đến số tiền mà bạn phải trả khi nên mua máy photocopy loại nào của mình.
Vì mua máy mới nghĩa là bạn sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí (bao gồm bảo trì, sửa chữa, phí mực). Và nội dung bênh trong hợp đồng thuê thường bao gồm các dịch vụ này chi phí photo.
Bạn muốn thực hiện gì trên máy photocopy?
Trước khi quyết đinh bạn cần lưu ý về những gì mà bạn cần sử dụng ở chiếc máy photo định mua. Loại máy nào phù hợp với công việc; số thời gian thực hiện được trong quá trình sử dụng thiết bị văn phòng này?. Mua bán máy photocopy văn phòng như thế nào?. Mua máy photocopy để kinh doanh hay một chiếc máy cá nhân cho nhân viên?.
Dưới đây là một số cân nhắc để thực hiện:
Đen trắng hay màu?
Bạn có cần được tư vấn mua máy photocopy văn phòng các loại như thế nào?. Một máy có thể thực hiện in màu sẽ có giá cao hơn vì nó sẽ yêu cầu các hộp mực màu riêng biệt. Do đó sẽ bão trì hàng tháng nhiều hơn các dòng máy thường sử dụng màu đen trắng.
Tốc độ nào bạn yêu cầu trong quá trình in photo tài liệu?
Đây là số trang mà máy có thể tạo ra mỗi phút cho một lần thực hiện. Tốc độ thay đổi rất lớn và dao động từ một bộ nạp thủ công xử lý nhanh như người vận hành nó với khối lượng lớn. Máy photocopy hoàn toàn tự động có thể tạo ra 100 bản in trở lên mỗi phút.
Những tài liệu kích thước nào bạn cần để có thể xử lý?
Rất nhiều máy photocopy điều có thể xử lý các khổ giấy lên tới A4 và A3 ở một số dòng máy khác. Nếu bạn cần sao chép kích thước lớn như A2 hoặc A1. Bạn cần phải có một chiếc máy có chi phí cao hơn và dẫn đến tăng chi phí sử dụng.
Chỉ có một máy photocopy hoặc đa chức năng?
Có rất nhiều máy photocopy đa chức năng trên thị trường có thể sao chép, in, quét và một số có thể fax. Máy của bạn sẽ chỉ cần sao chép hoặc quét và in chứ?
Chỉnh sửa hình ảnh:
Bạn sẽ cần các tính năng cho phép bạn chỉnh sửa và thay đổi kích thước tài liệu trước khi in?. Những tính năng này giúp tạo ra một sản phẩm cuối phù hợp và hiệu quả hơn.
Bộ nạp tài liệu
Bộ nạp tài liệu có thể giúp tăng tốc quá trình sao chép, đặc biệt khi bạn sao chép khối lượng lớn. Nếu bạn đang xử lý khối lượng rất nhỏ, có thể không cần thiết phải có bộ nạp tài liệu.
Sắp xếp
Điều này rất hữu ích nếu bạn đang dự định xử lý khối lượng lớn tài liệu. Đặc biệt nếu bạn đang tạo tài liệu của nhiều trang; vì trình sắp xếp sẽ giúp bạn thu thập các trang mà không trộn lẫn chúng.
Stapleless Stapler và túi giấy binder
Đây là các tùy chọn hoàn thiện giúp tạo ra một bộ tài liệu gọn gàng chuyên nghiệp cho các tài liệu. Nó không tốn quá nhiều thời gian của bạn để có thể sử dụng.
In hai mặt
Bạn có cần máy in để có chức năng tự động in trên cả hai mặt giấy không?. Đây là một tùy chọn thân thiện với môi trường hơn và cũng có thể giúp cắt giảm chi phí; nhưng không phải tất cả máy photocopy đều có tính năng này.
Lưu ý khi chọn mua máy photocopy
Một khi bạn đã nghĩ về tất cả các nhu cầu cần thiết và các tính năng bổ sung cho tùy chọn. Bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần một máy photocopy có nhu cầu làm việc như thế nào?. Lúc này bạn sẽ có được cho mình những bảng báo giá khi mua máy photocopy văn phòng, dịch vụ, kể của máy mới mình cần dễ hơn rất nhiêu. Có rất nhiều máy photo giá rẻ có sẵn trên thị trường và tất cả chúng đều có sự khác biệt.
Bạng cũng có thể lựa chọn dòng máy photo được nhập về các giá trị thực hiện theo yêu cầu. Từ giá lên tới 1.000 bảng đến 10.000 bảng điều có thể được nhập về theo yêu cầu của bạn. Đây là một hướng dẫn sơ bộ và điều tốt nhất nên làm là yêu cầu báo giá; và bao gồm càng nhiều thông tin càng tốt để mua máy photocopy mới ở đâu đi chẳn nữa. Sẽ giúp đảm bảo báo giá cùng chức năng hoạt động phù hợp với nhu cầu của bạn.