Khi chọn nơi mua để mua máy photocopy thì chắc hẳn tiêu chí quan trọng để Quý khách hàng lựa chọn chính là chất lượng máy, giá cả và chế độ hậu mãi.

Vì Vậy GIA VĂN chính là nơi mà rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua máy photo vì chúng tôi đảm bảo:

“MÁY CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT – BẢO HÀNH CHU ĐÁO”


Với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và bảo trì lên đến 5 năm cùng đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết thì không có lý do gì mà bạn không an tâm khi mua máy photo tại Gia Văn. Tất nhiên chúng tôi không bán máy kém chất lượng mà có chế độ bảo hành, bảo trì tốt như vậy.

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của công tác bảo hành – bảo trì tại nơi đặt máy photo của khách hàng, theo đúng quy định đối với tất cả các sản phẩm máy Photocopy mà Công ty chúng tôi đã cung cấp, và đảm bảo trong thời gian sớm nhất để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của quý khách hàng.

Vì sao bạn cần đến một chế độ bảo hành tốt?

Trong quá trình sử dụng máy photocopy, không tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc không mong muốn vì nhiều lý do khách quan và chủ quan như thời gian hoạt động lâu dài hoặc do phải làm việc với công suất lớn, kẹt giấy hay một lỗi nào đó. Khi đó bạn phải nhờ đến nhà cung cấp bảo hành máy ( còn thời hạn bảo hành) hoặc sửa chữa máy. Vì vậy khi mua máy photocopy bạn nên tham khảo kỹ chế độ bảo hành máy photocopy của model máy mình mua như thế nào?

Khi sử dụng máy, nếu bạn kịp thời phát hiện lỗi hỏng hoặc linh kiện gặp vấn đề, lúc đó đơn vị bảo hành sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng trầm trọng hơn, không cần tốn chi phí thay mới, hay thậm chí phải tạm dừng sử dụng một thời gian.

Giới thiệu chế độ bảo hành tại Giavan.vn:

Song song với cung cấp những dòng sản phẩm máy photocopy giá rẻ, đảm bảo chất lượng, giavan.vn còn cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo.

bao hanh may photocopy tai giavan

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, có tay nghề, bất cứ lỗi nhỏ nào của máy photocopy của bạn đều được bộ phận kỹ thuật chúng tôi xử lý nhanh chóng.

Bạn thường hay lo lắng về các vấn đề như:

  • Bạn khá thất vọng vì sự thờ ơ của đơn vị cung cấp sau khi đã bán hàng.
  • Khi máy gặp vấn đề, bạn liên hệ bảo hành thì các đơn vị bán máy photocopy không linh động đến ngay, mà chần chừ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Báo giá thay mới linh kiện với mức “cắt cổ

Chính những điều này đã khiến người dùng cảm thấy “thất vọng”, không tin tưởng. Nhưng với GIA VĂN, tuyệt đối bạn sẽ không gặp những trường hợp này.

  • Quy định thời gian bảo hành của các dòng máy tại Giavan.vn:

Đối với dòng máy photocopy mới 100% thuộc Toshiba, Ricoh

+ Bảo hành 24 tháng hoặc 60.000 bản

Đối với dòng máy photocopy đã qua sử dụng thuộc Toshiba, Ricoh

+ Máy văn phòng (tốc độ dưới <45 bản/ phút ): bảo hành 24 tháng hoặc 40.000 bản

+ Máy dịch vụ (tốc độ từ 45 bản/ phút): Bảo hành 2 năm hoặc 80.000 bản

  • Đối Với Các Linh Kiện, Thiết Bị Được Cấp Phiếu Bảo Hành Chính Hãng:

Như các loại: Máy in, máy scanner, linh kiện thay thế:

Khi mua các thiết bị, máy móc, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại Gia Van.

  • Thời gian làm việc và bảo hành máy của Giavan:

Gia Văn cung cấp dịch vụ trong thời gian làm việc từ 7h45 sáng đến 17h chiều (từ thứ 2 đến sáng thứ 7 không kể ngày lễ và chủ nhật) trong nội thành TPHCM. Đối với các trường hợp Ngoại thành thì Quý khách hàng sẽ chịu chi phí công tác phí cho nhân viên kỹ thuật đi bảo hành máy.

Chính sách bảo hành tại công ty Gia Văn:

  1. Điều kiện bảo hành tại Giavan.vn:

– Tất cả các máy móc, thiết bị, linh kiện phải có tem bảo hành của Gia Văn và tem này phải còn trong thời hạn bảo hành ghi trên đó.

Phiếu bảo hành (đối với các thiết bị, linh kiện có kèm phiếu bảo hành), tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vein, không có dấu hiệu tẩy xoá hay bị rách, mờ.

– Máy móc, linh kiện bảo hành bị hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

  1. Điều kiện không bảo hành:
  • Hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem chuẩn của Công ty hoặc tem không hợp lệ như: tem có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bị rách, mờ không đọtc được thông in trên tem, hoặc có dấu hiệu thay đổi tem.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty
  • Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị.
  1. Phương thức bảo hành:

Tất cả các thiết bị, máy móc, linh kiện được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Máy mới mua trong vòng 10 ngày sẽ được đổi ngay sản phẩm mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì 2 bên sẽ thỏa thuận đổi sang một model khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua nếu không thỏa thuận được.

Chú ý: Không áp dụng đối với các thiết bị như: máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…

– Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 10 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

– Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

– Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng, tránh trễ nãi công việc của khách hàng.

Gia Văn chúng tôi luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.

GIAVAN.VN Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.

HOTLINE: (028) 3848 6667