Tìm ldap và kiệm tra sự cố khi sử dụng những tính năng của thiết kế của máy khi thực hiện các dòng máy được hỗ trợ những tính năng cần thiết. Các tín hiệu bị mất kết nối sẽ làm cho máy không hoạt động để khắc phục tình trạng trên bài viết bên dưới sẽ giúp bạn có thể biết thêm về những thông tin để khắc phục các sự cố do quá trình hoạt động xảy ra.
Xem thêm những bài viết khác của máy photocopy hiện nay về các lỗi khi hoạt động:
Cách khắc sự cố định vị thiết bị khi kết nối mạng ở máy photo toshiba 2051C (Phần 2)
Những sự cố sao chép ở dòng máy photocopy Toshiba e-studio 2051C
Cách khắc sự cố định vị thiết bị khi kết nối mạng ở máy photo toshiba 2051C
- Mất kết nối mạng hoặc màn hình cảm ứng bị vô hiệu hóa sau khi khi bạn tìm kiếm ldap
Mô tả sự cố
- Tìm kiếm LDAP, khi bạn thấy mất kế nối và hiển thị trên màng hình
Cách khắc phục
- Kiểm tra các lỗi bên dưới để có thể khắc phục theo các sự cố. Với trường hợp không thể thực hiện được hãy gọi trợ giúp để có thể đem lại một kết quả tốt nhất.
STT | KIỂM TRA SỰ CỐ | ĐÚNG | SAI | CÁCH KHẮC PHỤC |
1 | Dịch vụ LDAP có đang hoạt động không ? | Bước tiếp theo | LADP đang chạy là chính xác | |
2 | Dịch vụ LADP thiết lập sai ? | Kết thúc | Thiết lập LADP đúng yêu cầu. Thiết lập mật khẩu chính xác và được mã hóa với hiển thị. |
- KIỂM TRA LADP PHẢI MẤT THỜI GIAN DÀI
Mô tả sự cố
- Kiểm tra LADP mất thời gian để thực hiện, thời gian sẽ được hiển thị trên màn hình cảm ứng
Cách khắc phục
- Tham khảo những lỗi bên dưới. Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục, bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn đang sử dụng.
STT | KIỂM TRA SỰ CỐ | ĐÚNG | SAI | CÁCH KHẮC PHỤC |
1 | LDAP chạy không chính xác | Bước tiếp theo | Kiểm tra LDAP chạy chính xác không | |
2 | Dịch vụ LADP cài đặt thiết lập không đúng | Bước tiếp theo | Thiết lập LADP đúng yêu cầu. Thiết lập mật khẩu chính xác và được mã hóa với hiển thị. |
SỰ CỐ KHI IN
- Nhiều cách sử dụng các thiết bị để có thể giúp bạn thiết lập một cách cơ bản nhất để có thể sử dụng một cách tốt nhất. Với thiết lập trong môi trường TCP/IP sử dụng máy chủ DHCP để gắn IP cho thiết bị cho các thiết bị. Sử dụng các thiết lập mặc định một cách tốt nhất để kết nối mạng dễ dàng hơn, có thể thưc hiện các thiết lập điều chỉnh cụ thể hơn.
- Là một cấu hình phổ biến với các bước cần thiết thiết lập cấu hình mang lại cho thiết bị. Nếu sau khi thực hiện các bước trong danh sách kiểm tra sự cố vẫn chưa khắc phục được. Bạn hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
- TIP
- Có thể thiết lập thay đổi trên màn hìn cảm ứng của các thiết bị hoặc thay đổi thiết lập TopAccess
- Quá trình đặt điều khiển máy in, các thông báo lỗi sẽ xuất hiện, để biết thêm thông tin bạn hay tham khảo các bước cài đặt phần mềm.
- IN IPP TRONG HỆ THỐNG WINDOWS
STT | KIỂM TRA SỰ CỐ | ĐÚNG | SAI | CÁCH KHẮC PHỤC |
1 | Địa chỉ IP bạn thiết lập có đúng không ? | Bước tiếp theo | Cài đặt thiết lập IP chính xác nhất | |
2 | Máy chủ HTTP được kích hoạt chưa? | Bước tiếp theo | Kích hoạt máy chủ HTTP trong dịch vụ mạng HTTP | |
3 | Thiết lập chế độ in IP chưa? | Bước tiếp theo | Thiết lập chế độ in IP một cách chính xác, đúng với cấu hình máy được cài đặt sẵng. | |
4 | Trình điều khiển máy in đã được cài đặtđúng với yêu cầu máy ? | Bước kế tiếp | Tham khảo các hướng dẫn “Cài đặt phần mềm cho trình điều khiển máy in” | |
5 | Cổng cấu hình IP và URL được thiết lập đúng không? | Bước kế tiếp | Phần mềm để cấu hình các cổng được phù hợp tham khảo thêm. | |
6 | Thiết bị của bạn có thể in được không ? | Kết thúc | Để biết thêm thông tin bạn hãy xem phần cách khắc phục sự cố
“Thiết bị không thể in” ( Sự cố kết nối mạng ) |
Để có thể giải quyết sự cố một cách tốt nhất về lỗi của chiếc máy mình đem lại cho bạn một sự hoạt động tốt nhất trong việc hỗ trợ trong việc của bạn. Bạn có thể gọi đến (08) 3848 6667 hoặc đến trang giavan.vn để có thể giúp tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất.