Những sự cố khi thiết lập với máy in ở dòng máy photo toshiba e-studido 850

 

Một sự ổn định trong những thiết kế về chiếc máy photo hiện nay những sự hỗ trợ ứng dụng cho những người dùng tại văn phòng. Không những thông tin cần thiết với các mức giá khác nhau của những đời máy. Những sự cố khi thiết lập với máy in ở dòng máy photo toshiba e-studido cũng được khắc phục tốt hơn ở những dòng máy.

Xem thêm những bài vết khác tại đây của những lỗi tương tự:
Nguyên nhân tình trạng giấy kẹt của dòng máy photocopy toshiba 2505
Hướng dẫn cách thay hộp mực ở dòng máy photocopy toshiba e-studio 2505
Sự cố chức năng in khi thực hiện ở dòng máy photo toshiba 720

CỔNG ĐANG SỬ DỤNG

Mô tả sự cố

  • Trình điều khiển đã hoặc kích hoạt cho những thông tin để in được khi bạn đang cố gắng xóa nó trong quá trình thực hiện.

Khắc phục

  • Bạn chắc rằng những thao tác in đã thiết kế đã kết thức khi bạn thực hiện xóa. Nếu tình trạng vẫn xảy ra các vấn đề bạn gặp khi những trình điều khiển có đang sử dụng cùng một cổng không. Nếu cùng một cổng bạn hãy thay đổi thiết lập trình điều khiển và xóa (bỏ) cổng.

XẢY RA SỰ CỐ THIẾT LẬP VỚI MÁY IN

Mô tả sự cố

  • Trình điều khiển chưa được thiết lập đúng cách nên cài đặt chưa hoàn thành

Khắc phục

  • Xóa trình điều khiển và cài đặt lại từ đĩa CD – ROM hoặc tải xuống từ thiết bị

LỖI TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY IN

Mô tả sự cố

  • Nếu trình điều khiển ở máy con vào cổng mạng sai việc in ấn sẽ khôn g xuất hiện trong hàng đợi in ra

Khắc phục

  1. Bạn hãy mở tập tin cần in từ Bộ điều khiển máy in ( Control Panel)
  2. Bạn click chuột phải vào biểu tượng trình điều khiển máy in
  3. Bạn hãy chọn Properties trạng thái máy đến phím tắt  từ menu
  4. Tùy thuộc vào hệ điều hành bạn chọn các hệ điều hành phù hợp với thiết bị
    Đối với Windows 98/Me bạn chọn chi tiết trình duyệt để chọn máy in hoặc Novell trong hàng đợi
    Đối với Windows NT 4.0/ 2000/XP/Sever 2003 bạn chọn cổng,sau đó thêm cổng mới
  5. Bạn hãy chắc chắn rằng đường dẫn đến máy in đúng tên của thiết bị \\ < device name >\ print  ( \\ < tên thiết bị >\ in )
    Tên thiết bị giống tên trên màn hình cảm ứng
  1. Bạn hãy click vào tab chung    và          giấy in thử được thiết lập đúng

(General Tab)           ( Print test page)

CÁC DÒNG LỆNH KHÔNG ĐƯỢC XỬ LÝ

Mô tả sự cố

  • Các tùy chọn in được gửi đến thiết bị khi bắt đầu việc in ấn. Nếu tập tin chứa các lệnh in ghi đè lên các dòng lệnh bạn thiết lập.
    Ví dụ: tập tin yêu cầu các phương tiện truyền thông như thư, khổ A4 với lệnh Ip, các tài liệu được in ra với kích thước thư

Khắc phục

  • Bạn hãy thay đổi trạng thái trong tài liệu bạn muốn in và làm mới các tập tin in. Gửi việc in bằng cách sử dụng lệnh LP mà không cần cài tham số bổ sung

BẠN KHÔNG NHỚ MẬT KHẨU CỦA TÀI LIỆU

Mô tả sự cố

  • Bạn không thể nhớ được mật khẩu sau khi in. Thao tác in vẫn trong danh sách đợi cho đến khi bạn nhập mật khẩu đúng

Khắc phục

  • Bạn phải xóa thao tác hiển thị trê bảng điều khiển hoặc thông qua TopAccessDocMand để thực hiện việc in bằng cách sử dụng mật khẩu mới. Chúng tôi khuyến khích bạn ghi lại mật khẩu để có thể nhập và lấy lại thao tác từ bảng điều khiển cả ứng

LẤY LẠI CẤU HÌNH MÁY IN KHÔNG THÀNH CÔNG

Mô tả sự cố

  • Khi bạn truy cập các trạng thái của máy in, hệ thống sẽ thông báo “Truy cập cấu hình máy không thành công”

Khắc phục

  • Nếu trình điều khiển máy in không thể kết nối với thiết bị bạn hãy kiểm tra xem ứng dụng có đang chạy hay không. Nếu không bạn hãy bật ứng dụng lên. Bạn hãy kết nối với thiết bị thông qua TopAccess. Nếu bạn vẫn không thể kết nối với thiết bị bạn hãy khởi động lại thiết bị. Nếu thất bại bạn hãy kiểm tra cổng vào trình điều khiển máy in chắc chắn đúng

KHÔNG THỂ IN ẤN KHI SỬ DỤNG SMB

Mô tả sự cố

  • Bạn sử dụng tài liệu kết nối SMB việc in ấn không thực hiện được vid một số lỗi “Không thể kết nối với máy tính từ xa” và việc thực hiện sẽ không được thực hiện.

Khắc phục

  • Việc sử dụng SMB để in trong mạng lưới nhỏ bạn có thể sử dụng được những hệ điều hành này để thucje hiện sử dụng Windows NT 4.0.Windows 2000,Windows XP hoặc Windows Server 2003 để in, với những phần trên sẽ giúp bạn có thể thực hiện nhanh chóng.
  • Nếu bạn không thể sử dụng một máy chủ Windows để in bạn hãy sử dụng LPR trong Windows NT 4.0/2000/XP/Server 2003

KHÔNG THỂ SỬ DỤNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY IN PS ĐỂ IN NHƯ DỰ ĐỊNH

Mô tả sự cố

  • Với các phần mền tạo mã PostScript để in như như Adobe Acrobat thì bạn không thể nào thực hiện được với máy với các trình điều khiển máy in PS3 từ các ứng dụng tạo mã PostScript.
  • Hướng dẫn sử dụng Scale không theo đúng quy định
  • Kích thước giấy in không đúng chuẩn
  • Loại giấy không chất lượng
  • Sử dụng nắp trước sai
  • Sử dụng lại nắp không đúng yêu cầu
  • Chèn trang cho máy khi thực hiện
  • Sách nhỏ không đúng kích thước
  • Nhiều trang trên mỗi tờ khác nhau
  • Các tùy chọn trong Tab hiệu ứng khi không cần thiết
  • Các trong tab chất lượng hình ảnh không được sử dụng

Khắc phục

  • Bạn hãy vô hiệu hóa “Sử dụng PostScript Passthrough” trong hộp thoại thiết lập PostScript để in tài liệu

KHÔNG THỂ THAY ĐỔI THIẾT LẬP TAB PHÔNG CHỮ VÀ TAB CẤU HÌNH

Mô tả sự cố

  • Tab phông chữ và Tab cấu hình chuyển sang màu xám và bạn không thể thay đổi được

Khắc phục

  • Không thể thay quyền thay đổi các thiết lập trình điều khiển máy in và bạn khong thể chọn những tab ứng dụng cần cấu hình khi thực hiện.

KHÔNG THỂ IN BẰNG APPLE TALK

Mô tả sự cố

  • Khi bạn in thông báo email văn bản sẽ được in sọc
  • Một số văn bản không in được không thoe yêu cầu
  • Một số trang web không in được dù tài liệu đueọc gửi đến các thiết bị in từ trình duyệt

Khắc phục

  • Nếu khi bạn in ấn xảy ra lỗi khi sử dụng Apple Talk bạn hãy sử dụng LPR để in

Với nhưng thông thông tin cần thiết cho những thông tin cần thiết cho những người cần dùng về các thiết bị máy photocopy tại Giavan.vn